Trong quy định về văn hoá doanh nghiệp của Tổng công ty Điện lực miền Bắc Tôn trọng luôn được xem là nền tảng của mọi mối quan hệ bền vững. Theo đó xây dựng đội ngũ cán bộ, người lao động có mối quan hệ ngày càng gắn bó với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, trí tuệ luôn được quan tâm và đề cao.
Với định hướng đó, trong những năm qua Điện lực Lục Yên luôn quan tâm xây dựng tốt các mối quan hệ với khách hàng bằng những hành động thiết thực và cụ thể bằng tinh thần trách nhiệm và hết mình vì khách hàng. Ngoài việc đề cao các nguyên tắc ứng xử với khách hàng thông qua những công việc hàng ngày, Điện lực còn xây dựng tốt mối quan hệ thông qua việc tăng cường trao đổi, tư vấn về quản lý, sử dụng điện đảm bảo an toàn, nâng cao hiệu quả sử dụng điện cho khách hàng, các vấn đề liên quan đến pháp lý trong sử dụng điện, thực hiện đầy đủ các nội dung trong tháng Tri ân khách hàng của Tập đoàn Điện lực, tặng quà và gửi lời chúc mừng nhân dịp các ngày lễ tết của Việt Nam. Ngoài ra trên địa bàn huyện Lục Yên có một số hoạt động như thể thao,văn nghệ các lễ hội cũng được Điện lực quan tâm bằng cách tham dự, tặng quà cũng như gửi những lời chúc tốt đẹp.

Ban lãnh đạo Điện lực Lục Yên dự và tặng quà nhân ngày hội Văn hóa dân tộc Dao


Tư vấn tuyên truyền khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và an toàn


Những màu áo cam luôn luôn đồng hành với khách hàng trong mọi hoạt động

Động viên và trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó
Với những hành động cụ thể, thiết thực luôn được cán bộ, người lao động Điện lực Lục Yên thực hiện trong những năm được khách hàng đánh giá cao. Thể hiện ở sự chân trọng, chia sẻ, sẵn sàng hợp tác. Luôn luôn sẵn sàng gắn kết cùng đồng hành với mọi khách hàng trong mọi hoạt động./.
Lò Thị Diệp-Điện lực Lục Yên