Nhằm quảng bá, truyên truyền cho người dân cài đặt và sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng EVNNPC CSKH để tra cứu thông tin về các dịch vụ điện nhanh chóng và tiện lợi. Từ tháng 4 năm 2022, Điện lực Văn Yên đã đề ra những chỉ tiêu cụ thể cho từng phòng ban, từng cá nhân thực hiện. Cùng với đó để nâng cao tinh thần mỗi cán bộ công nhân viên trong đơn vị là một tuyên truyền viên giỏi, kết hợp cùng với công việc ngoài hiện trường đến từng nhà khách hàng, từng điểm thu tiền điện để thực hiện cài đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng App EVNNPC CSKH, hướng dẫn khách hàng đăng ký nhận tin nhắn qua zalo.

Nhân viên Điện lực cài đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm EVNNPC CSKH
Phần mềm EVNNPC CSKH là ứng dụng chăm sóc khách hàng qua SmartPhone của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã được xây dựng và triển khai trên nền tảng Android và IOS. Sau khi cài đặt phần mêm khách hàng có thể theo dõi điện năng sử dụng hàng ngày, các thông tin về hóa đơn tiền điện, gửi yêu cầu đối với ngành điện thông qua ứng dụng một cách tiện lợi và nhanh chóng.
/vycskh2.jpg)
Các bước cài đặt ứng dụng CSKH trên thiết bị thông minh
Với sự nỗ lực cố gắng tuyên truyền của từng cá nhân và phòng ban, trong tháng 5 năm 2022 Điện lực Văn Yên đã cài được 1520 App EVNNPC CSKH trên điện thoại cho khách hàng sử dụng điện.
Điện lực Văn Yên cùng với Công ty Điện lực Yên Bái tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân, mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích nhất, hoàn hảo nhất.
Cà Thị Xuân - Điên lực Văn Yên