Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Yên Bái  -  Saturday, May 21, 2022
 
Hướng dẫn tải và cài đặt miễn phí ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị thông minh
 
2022-05-09 15:11:39

 Để tải và cài đặt miễn phí ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị thông minh với 02 hệ điều hành là IOS và Android vui lòng thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây: 

Với hệ điều hành IOS

Với hệ điều hành Android

Bước 1:

Nhấp vào biểu tượng APP Store trên màn hình

Bước 1:

Nhấp vào biểu tượng CH Play trên màn hình

Bước 2:

Tìm kiếm từ khóa “Điện lực miền Bắc”

 

Bước 3:

Khi tìm thấy ứng dụng ta tiến hành cài đặt bằng cách bấm vào nút “NHẬN” hoặc biểu tượng TẢI DỮ LIỆU như hình dưới đây:

 

Bước 3:

Khi tìm thấy ứng dụng ta tiến hành cài đặt bằng cách bấm vào nút “CÀI ĐẶT” như hình dưới đây:

Bước 4: Quá trình cài đặt tự động trên thiết bị của bạn:

Bước 4: Quá trình cài đặt tự động trên thiết bị của bạn:

Bước 5: Quá trình cài đặt kết thúc, trên màn hình chính thiết bị của bạn xuất hiện biểu tượng ứng dụng CSKH (APP Mobile) của Điện lực miền Bắc:

 Sau khi tải và cài đặt ứng dụng xong, vui lòng bấm chọn vào biểu tượng ứng dụng. Đăng nhập vào ứng dụng bằng mã khách hàng (mã KH) ghi trên hóa đơn hoặc tin nhắn dịch vụ SMS do Điện lực đã gửi.

Màn hình sau khi đăng nhập như sau:
  
     

Hướng dẫn tra cứu chỉ số công tơ, thanh toán tiền điện và dịch vụ khác qua ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị thông minh

 Ứng dụng CSKH cho phép khách hàng biết được trạng thái tình trạng lưới điện khu vực, tra cứu về tình hình sử dụng điện, các điểm thu, lịch thu tiền điện, công cụ ước tính điện năng và thực hiện yêu cầu đăng ký mua điện, thay đổi thông tin trong quá trình sử dụng điện, thanh toán trực tuyến.

Màn hình đăng nhập

Đăng nhập vào APP bằng Mã khách hàng sử dụng điện in trên hóa đơn tiền điện.

         Mật khẩu đăng nhập đã được ngành điện cấp cho quý khách, nếu quên mật khẩu, quý khách sử dụng số điện thoại đang đăng ký nhận tin nhắn dịch vụ điện, nhắn tin SMS theo cú pháp:

“CM Mã khách hàng” gửi đến Tổng đài 8079.

Hệ thống sẽ nhắn tin trả lời kèm theo mật khẩu đăng nhập.

 Sau khi đăng nhập thành công, ứng dụng sẽ tự động hiển thị trạng thái lưới điện tại khu vực. Ngay tại màn hình trang chủ sẽ hiển thị thông tin cơ bản về công tơ như chỉ số cũ, chỉ số mới, sản lượng điện…. và các thông tin về hóa đơn trong kỳ tiền điện 

       

Màn hình trang chủ

Để thực hiện tra cứu, vui lòng chọn biểu tượng “Tra cứu” tại thanh công cụ phía dưới màn hình. Mục Tra cứu sẽ cung cấp các tiện ích tra cứu cho khách hàng gồm: Hóa đơn tiền điện, sản lượng tiêu thụ điện, tra cứu chỉ số, tra cứu hồ sơ, điểm thu tiền điện, lịch cắt điện, tiến đồ yêu cầu dịch vụ và tình hình tiêu thụ điện

Ví dụ: Để tra cứu Sản lượng tiêu thụ điện hàng ngày (Áp dụng cho khách hàng sử dụng công tơ điện tư đo ghi từ xa), vui lòng chọn biểu tượng “Sản lượng tiêu thụ điện”. Hệ thống sẽ xuất hiện giao diện tra cứu sản lượng, chon thời gian cần tra cứu và Mã điểm đo sau đó chọn tra cứu. Kết quả tra cứu sản lượng sẽ hiện thị trên màn hình.

 

       

Ngoài ra, khách hàng có thể thực hiện các dịch vụ trên ứng dụng bao gồm: Dịch vụ cấp điện mới hạ áp, trung áp, dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện, thanh toán trực truyến.

  Phòng Kinh doanh- Công ty Điện lực Yên Bái

 
Tin cùng thư mục :
Hướng dẫn Quý khách hàng sử dụng công cụ ước tính điện năng
Quét bay hóa đơn, trúng 1 năm đổ xăng miễn phí
Hội nghị EVNNPC đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện hướng đến khách hàng
Hướng dẫn thanh toán tiền điện qua ngân hàng - CSKH
Chương trình ưu đãi khi mở mới tài khoản Mobile Money – nhận ngay Voucher 30K thanh toán tiền điện
Nỗi lo mất an toàn điện từ dây dẫn sau công tơ trong mùa mưa bão
Lý do đáng ngạc nhiên khiến hóa đơn tiền điện của gia đình bạn luôn tăng
Những hành động lãng phí điện, bạn có mắc phải?
Tiết kiệm điện, sử dụng điện thông minh
Chương trình khuyến mại tháng 3/2022 khi thanh toán tiền điện qua ví MoMo
Top  |  Home