Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Yên Bái  -  Saturday, May 21, 2022
 
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ trực tuyến
 
2022-05-04 10:34:05

 

Trước đây, để đăng ký các dịch vụ về cung ứng điện, khách hàng phải trực tiếp đến các phòng giao dịch khách hàng tại Điện lực để làm thủ tục đăng ký với các hồ sơ theo quy định. Nhưng hiện nay ngành Điện đã cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến. Khi có yêu cầu về dịch vụ điện khách hàng chỉ cần truy cập vào trang web www.cskh.npc.vn đăng ký dịch vụ theo yêu cầu hoặc thông qua hình thức gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769. 

Nhân viên Điện lực hướng dẫn các dịch vụ về cung ứng điện cho khách hàng

Hiện tại PC Yên Bái cung cấp dịch vụ bằng hình thức trực tuyến như cấp điện mới như đăng ký mua điện hạ áp, cấp điện trung áp, theo dõi tiến độ cấp điện, PC Yên Bái cũng cung cấp các nhóm dịch vụ trực tuyến liên quan đến hợp đồng mua bán điện gồm: Thay đổi mục đích sử dụng điện, thay đổi định mức sử dụng điện, gia hạn hợp đồng mua bán điện, chấm dứt hợp đồng mua bán điện, thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện. Dịch vụ yêu cầu về hệ thống đo đếm như thay đổi vị trí thiết bị đo đếm; thay đổi công suất sử dụng điện/thay đổi công tơ; Kiểm tra công tơ và thiết bị đo đếm và một số yêu cầu khác như: Xử lý báo mất điện, cấp điện trở lại khi khách hàng đã tạm ngừng sử dụng điện, thay đổi thông tin đã đăng ký, thay đổi hình thức thanh toán tiền điện. Bên cạnh đó, PC Yên Bái cũng có các dịch vụ trực tuyến tra cứu thông tin khác để khách hàng sử dụng điện có thể dễ dàng khai thác các thông tin như: Hóa đơn tiền điện, lịch tạm ngừng cung cấp điện, thanh toán trực tuyến, đặc biệt đối với "ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị thông minh" sau khi khách hàng cài đặt thành công, khách hàng sẻ được cung cấp các dịch vụ như: nhận các thông báo về lịch cắt điện, tiền điện, thanh toán tiền điện, nợ tiền điện, thông tin sự cố mất điện và các thông tin khác; đồng thời tra cứu lịch ghi điện, điểm thu tiền điện, lịch cắt điện, chỉ số điện năng tiêu thụ, thông tin thanh toán tiền điện, tra cứu hóa đơn điện tử hoặc khách hàng có thể đăng ký sử dụng các dịch vụ cấp điện mới, thay đổi thông tin khách hàng, yêu cầu thay đổi công suất, di dời công tơ… trên ứng dụng này.

Sau một thời gian triển khai đã nhận được rất nhiều phản ánh tích cực từ phía khách hàng. Khách hàng Nguyễn Thị Thu Mến - Tổ 8 thị trấn Cổ Phúc cho biết “Chúng tôi rất vui mừng vì bây giờ chỉ cần cầm chiếc điện thoại trên tay là có thể tra cứu toàn bộ những dịch vụ của ngành điện, đặc biệt với những khách hàng đã sử dụng điện có thể tra cứu sản lượng điện tiêu thụ từng ngày của gia đình qua đó chúng tôi có thể điều chỉnh chế độ sử dụng qua đó tránh lãng phí điện năng cũng như tiền”.

Có thể thấy nhờ việc chuyển đổi số, thay đổi công nghệ và áp dụng các dịch vụ trực tuyến của ngành Điện mà khách hàng cảm thấy dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát và tin tưởng về sự công khai, minh bạch của ngành Điện./. 

                                                            Vũ Văn Lượng - Điện lực Trấn Yên

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Lục Yên triển khai các hoạt động ứng phó nguy cơ thiếu điện trong mùa nắng nóng năm 2022
Điện lực Thành phố Yên Bái đảm bảo cấp điện ổn định dịp Nghỉ lễ 30/4
ĐLNL chuẩn bị cho công tác vận hành hệ thống lưới điện an toàn, ổn định trước mùa nắng nóng, mưa bão năm 2022
Chi đoàn Điện lực Thành phố Yên Bái tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024
Điện lực Văn Yên đảm bảo cấp điện an toàn, phòng chống Covid-19
Điện lực Lục Yên Đẩy mạnh văn hoá an toàn lao động trong lao động sản xuất năm 2022
Đẩy mạnh công tác thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt trên địa bàn huyện Yên Bình
Đội quản lý vận hành Lưới điện cao thế kết hợp thí nghiệm định kỳ xử lý các khiếm khuyết trên lưới điện
Chi đoàn Điện lực Thành phố Yên Bái phối hợp với chi đoàn Đài PTTH Yên Bái trao quà cho các hộ nghèo
Điện lực Văn Yên đẩy nhanh tiến độ các công trình đầu tư xây dựng, cải tạo sửa chữa lưới điện
Top  |  Home