Nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện, ngày 18/12, Điện lực Thành phố Yên Bái đã thực hiện vệ sinh công nghiệp, bảo trì, bảo dưỡng 3 trạm biến áp Chi cục Văn thư - Lưu trữ tỉnh Yên Bái; Nhà hàng Phúc Lộc; Chiếu sáng 4- xã Giới Phiên là tài sản của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố.

Công nhân Điện lực Thành phố Yên Bái vệ sinh trạm biến áp miễn phí tại Chi cục Văn thư - Lưu trữ tỉnh Yên Bái
Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12/2020, Điện lực Thành phố Yên Bái cử nhân viên đến cơ sở của khách hàng để hỗ trợ việc vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng trạm biến áp và các thiết bị của khách hàng. Hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Sản xuất với khối lượng lớn nên thiết bị điện, trạm biến áp tại các đơn vị phải vận hành liên tục với mức độ dày đặc nên dễ dẫn đến nguy cơ mất an toàn và sự cố thiết bị, làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất của đơn vị.

Công nhân Điện lực TP Yên Bái đang siết lại các đầu cao áp cho trạm biến áp Chiếu sáng 4- xã Giới Phiên
Để hoạt động cung cấp điện diễn ra thường xuyên, liên tục, bền vững và an toàn, Điện lực Thành phố Yên Bái hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất bảo đảm an toàn cho các thiết bị điện. Trước đây, doanh nghiệp thường có thói quen sử dụng các thiết bị điện đến khi hỏng hoặc có sự cố mới gọi điện lực đến sửa chữa, thì nay, ngành Điện lực đã khuyến cáo doanh nghiệp nên thường xuyên thực hiện công tác thí nghiệm định kỳ, giảm thiểu các sự cố về điện.

Công nhân ĐLTP Yên Bái phát tờ rơi giới thiệu các kênh chăm sóc khách hàng của ngành Điện
Trong tháng 12 Điện lực Thành phố Yên Bái đã gửi khách hàng các tờ rơi về các kênh dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện. Hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng ngày một tốt và hoàn thiện hơn./.
Nguyễn Phương Nhi