Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Yên Bái  -  Thursday, December 7, 2023
 
PC Yên Bái: Tri ân khách hàng ở xã vùng cao Nà Hẩu
 
2020-12-18 10:53:44

 

Ngày 15/12/2020, Công ty Điện lực Yên Bái đã tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng” tại xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Đây là một trong nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa được Công ty triển khai nhằm hưởng ứng Tháng "Tri ân khách hàng” năm 2020 do Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc phát động. 

Tham gia chương trình có đồng chí Nguyễn Hữu Nghị- Phó giám đốc Công ty Điện lực Yên Bá cùng cán bộ công nhân phòng Kinh doang Công ty và lãnh đạo Điện lực Văn Yên;Về phía trường Tiểu học và THCS xã Nà Hẩu có đồng chí Hoàng Đình Văn, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và hơn 500 học sinh trong trường. 

- Hoạt động sửa chữa lại hệ thống điện cho Trạm Y tế xã Nà Hẩu -  

Tại xã Nà Hẩu - xã vùng cao đặc biệt khó khăn của tỉnh và huyện Văn Yên, chương trình tri ân "Thắp sáng niềm tin” được thực hiện với các hoạt động: sửa chữa, lắp mới, chỉnh trang hệ thống điện miễn phí, thay bóng đèn chiếu sáng cho Trạm Y tế, Trường tiểu học và THCS Nà Hẩu. 

Cùng với đó, Công ty Điện lực Yên Bái đã trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, cho 10 học sinh có thành tích học tập xuất sắc của Trường tiểu học và THCS Nà Hẩu trong chương trình "Trao niềm tin, gửi yêu thương”. 

Cùng với đó, cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Yên Bái và Điện lực Văn Yên còn tổ chức các hoạt động tư vấn sử dụng thiết bị điện tiết kiệm, an toàn cho các hộ dân trên địa bàn.   

Tháng "Tri ân khách hàng" năm 2020 là một trong những hoạt động quan trọng của Công ty Điện lực Yên Bái hướng tới cộng đồng, khách hàng với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tận tâm, chuyên nghiệp. 

Lãnh đạo Công ty Điện lực Yên Bái trao tặng 10 suất học bổng cho học sinh có thành tích học tập xuất sắc của Trường tiểu học và THCS Nà Hẩu.  

Cũng trong chương trình, cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Yên Bái và Điện lực Văn Yên còn tổ chức các hoạt động tuyên truyền tư vấn sử dụng thiết bị điện an toàn và tiết kiệm cho các hộ dân trên địa bàn. 

Tháng "Tri ân khách hàng" năm 2020 là một trong những hoạt động quan trọng của Công ty Điện lực Yên Bái hướng tới cộng đồng, khách hàng với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tận tâm, chuyên nghiệp. 


Hoàng Kim Hiên  - Văn phòng PC Yên Bái

 
Tin cùng thư mục :
Top  |  Home