Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Yên Bái  -  Friday, June 22, 2018
 
Điện lực Nghĩa Lộ: Triển khai tháng "Tri ân khách hàng"
 
2017-12-28 15:40:43

            Chương trình “Tháng tri ân Khách hàng” là hoạt động được triển khai trong tháng 12 hàng năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam với mục tiêu thực hiện hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất các khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc. Tháng Tri ân khách hàng – 12/2017 năm nay được triển khai với thông điệp “Chuyên nghiệp, Thân thiện”. Với mục đích hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trung tâm phát triển Điện lực Nghĩa Lộ đã tiến hành rất nhiều các hoạt động như: Treo Banner, phướn tại trụ sở Điện lực, tại các phòng giao dịch khách hàng và các đội (tổ) sản xuất. Thực hiện phát tờ rơi đến các khách hàng sử dụng điện; Cùng với đó thì công tác tuyên truyền, phổ biến các nội dung của tháng Tri ân khách hàng đến mỗi CBCNV trong đơn vị cũng được đặc biệt quan tâm, để từ đó mỗi người CBCNV sẽ là 1 tuyên truyền viên tích cực.

(Ảnh 1: Bảo dưỡng miễn phí TBA Tuynel 2)

                           

(Ảnh 2: Bảo dưỡng miễn phí tại TBA chè Kiến Thuận)

           Song hành với công tác truyền thông Điện lực luôn đảm bảo lưới điện vận hành an toàn, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng, bố trí công việc trên lưới hợp lý nhằm giảm thời gian cắt điện, thực hiện nghiêm túc thời gian cắt, đóng điện, tiếp nhận và xử lý sự cố nhanh nhất, đồng thời giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh nhất. Toàn thể CBCNV đơn vị tích cực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” phải thể hiện sự trân trọng, quan tâm, cầu thị, thái độ ứng xử văn minh với khách hàng, góp phần nâng cao uy tín của ngành điện, nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ, ứng xử văn hóa khi giao tiếp với khách hàng. Tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu, kiến nghị của khách hàng nhanh chóng, chính xác. Bên cạnh đó Điện lực còn tiến hành công tác bảo dưỡng miễn phí 03 trạm biến áp cho khách hàng lớn, lắp điện cho 03 khách hàng tư gia thuộc diện đặc biệt khó khăn tại các xã vùng cao thuộc huyện Mù Cang Chải.

Điện lực Nghĩa Lộ quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong Tháng “ Tri ân khách hàng ” - tháng 12/2017 đảm bảo: “Thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng”. Điện lực cam kết tiếp tục cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Nhân tháng tri ân khách hàng Điện lực Nghĩa Lộ xin gửi lời cảm ơn và tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội đã đồng hành cùng Điện lực Nghĩa Lộ trong suốt thời gian qua. Điện lực Nghĩa Lộ rất mong tiếp tục nhận được nhiều ý kiến góp ý của khách hàng sử dụng điện hơn nữa và sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu của  khách hàng./.

                                                                                          Hải Duyên

 
Tin cùng thư mục :
Hướng dẫn thực hiện giá bán điện cho người thuê nhà để ở
Điện lực Văn Yên Tăng cường công tác kiểm tra xử lý đảm bảo cung cấp điện ổn định trong dịp 30/4, 1/5 và mùa nắng nóng.
Công ty Điện lực Yên Bái thực hiện thông tư số 15/2014/TT-BCT về mua bán công suất phản kháng
Công ty Điện lực Yên Bái: hưởng ứng chiến dịch “Giờ trái đất năm 2018”
Điện trong cuộc sống gia đình hiện nay
Điện lực Văn Yên tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng
PC Yên Bái trao giải cho 150 hộ gia đình tiết kiệm điện
THÔNG BÁO Thực hiện thay đổi giá bán điện
Ngày Chủ nhật xanh - Chung tay tiết kiệm điện
Điện lực Trấn Yên Đẩy nhanh việc triển khai rà soát thông tin khách hàng dùng điện
Top  |  Home