Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Yên Bái  -  Wednesday, January 17, 2018
 
Điện lực Văn Yên tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng
 
2017-12-22 13:19:24

          Hưởng ứng Tháng Tri ân khách hàng (tháng 12/2017), bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ, Điện lực Văn Yên cũng tổ chức nhiều hoạt động tri ân, cảm ơn khách hàng sử dụng điện.

Trong các ngày 14/12/2017, Điện lực Văn Yên đã tổ chức vệ sinh công nghiệp miễn phí tại Trạm biến áp của Công ty cổ phần VIPHA Việt Nam; ngày 18/12/2017 tại Trạm biến áp của khách hàng Công ty cổ phần Dịch vụ đường cao tốc Việt Nam. Cùng với chương trình vệ sinh công nghiệp Trạm biến áp miễn phí, ngày 19/12/2017 Điện lực Văn Yên đã tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng với sự tham gia của hơn 100  khách mời là lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo Phòng Kinh tế hạ tầng, UBND thị trấn Mậu A; Lãnh đạo và các Phòng chuyên môn của Công ty điện lực Yên Bái; Lãnh đạo Điện lực Trấn Yên; Các khách hàng có TBA chuyên dùng, khách hàng sử dụng điện; Tổ trưởng các tổ dịch vụ bán lẻ điện năng.

Bên cạnh đó, Điện lực cũng tăng cường quảng bá các dịch vụ trực tuyến đến bằng cách treo băng rôn, khẩu hiệu, nhắn tin tri ân khách hàng, tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng trong sử dụng các dịch vụ của đơn vị. Truyền tải tới khách hàng thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện” đồng thời thể hiện sự trân trọng, quan tâm, cầu thị, thái độ ứng xử lịch sự, văn minh của từng  đơn vị, cá nhân đối với khách hàng, góp phần nâng cao uy tín của ngành điện.

Những hoạt động an sinh xã hội cũng là một điểm nhấn trong tháng Tri ân khách hàng, trong ngày 16/12/2017, Điện lực đã phối hợp với UBND huyện, các xã Tân Hợp và Đông An, lựa chọn 100 khách hàng là các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo để thực hiện trao tặng quà của chương trình “Trao gửi niềm tin, gửi yêu thương”.

Bùi Thiên Trường-Điện lực Văn Yên

Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp

“Trao gửi niềm tin, gửi yêu thương” tại xã Đông An, huyện Văn Yên

Đ/c Trần Thanh Hải - Chủ tịch Công đoàn, phát biểu tại Hội nghị Tri ân khách hàng năm 20

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Nghĩa Lộ: Triển khai tháng "Tri ân khách hàng"
PC Yên Bái trao giải cho 150 hộ gia đình tiết kiệm điện
THÔNG BÁO Thực hiện thay đổi giá bán điện
Ngày Chủ nhật xanh - Chung tay tiết kiệm điện
Điện lực Trấn Yên Đẩy nhanh việc triển khai rà soát thông tin khách hàng dùng điện
Điện lực thành phố Yên Bái Đảm bảo cung cấp điện trong mùa nắng nóng
Phát động chương trình thi đua "Gia đình tiết kiệm điện năm 2017" tại Thị xã Nghĩa Lộ
PC Yên Bái đồng hành cùng tuyên truyền tiết kiệm điện năm 2017
Điện lực Thành phố Yên Bái triển khai rà soát, ký hợp đồng mua bán điện đảm bảo đúng thông tin của bên mua và bên bán điện
Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng là nhiệm vụ trọng tâm năm 2017 của PC Yên Bái
Top  |  Home