Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Yên Bái  -  Saturday, December 16, 2017
 
Kiểm tra, giám sát mua bán điện đối với văn hóa doanh nghiệp
 
2017-08-28 10:52:14

           Để nâng cao hiệu quả công tác Kinh doanh bán điện, phục vụ khách hàng năm 2011 Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc đã thành lập lại hệ thống kiểm tra giám sát, mua bán điện trong toàn Tổng Công ty. Đến nay sau 6 năm hoạt động hệ thống kiểm tra, giám sát mua bán điện trong Công ty Điện lực Yên Bái đã được bố trí từ Công ty đến các Điện lực trực thuộc với 10 nhân sự.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc thực hiện các quy định mua bán điện theo đúng quy trình kinh doanh của Tổng Công ty, của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, đúng quy định của pháp luật nhà nước, đội ngũ CBCNV làm công tác kiểm tra, giám sát mua bán điện Công ty đã không ngừng học tập nâng cao trình độ, luôn nỗ lực trong công việc, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu SXKD của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc giao.

          Thực tế trong thời gian qua công tác giám sát, chấn chỉnh việc giao tiếp với khách hàng, dịch vụ khách hàng được thực hiện thường xuyên, cụ thể đã rút ngắn thời gian cấp điện cho khách hàng trên địa bàn, chỉ số tiếp cận điện năng năm 2016 là 6,0 ngày giảm 5,7 ngày so với năm 2015. Xử lý ngay các phản ánh của khách hàng về các hành vi nhũng nhiễu, tiêu cực của CBCNV trong hoạt động kinh doanh bán điện; Vi phạm quy trình cấp điện; Vi phạm sử dụng điện trên địa bàn Công ty quản lý.

(Nhân viên kiểm tra, giám sát Điện lực Lục Yên kiểm tra hộp đấu dây ra sau công tơ)

Với đặc thù công việc thường xuyên tiếp xúc, xử lý những bức xúc, kiến nghị của khách hàng mau điện, cá biệt có trường hợp cố tình vi phạm, cố tình không thực hiện các quy định của pháp luật đã thực sự gây khó khăn cho CBCNV hệ thống kiểm tra, giám sát mau bán điện. Nhưng với ý thức trách nhiệm và phương pháp giao tiếp làm việc hợp tình, hợp lý nên tất cả các vụ việc đều được giải quyết triệt để và được sự đồng thuận của khách hàng, của nhân dân. Ngày một nâng cao uy tín của ngành điện đối với khách hàng.

Kết quả năm 2016 chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với Công ty điện lực Yên Bái do đơn vị vị tư vấn độc lập-OCD khảo sát đánh giá đạt điểm trung bình 7,90 điểm tăng 0,86 điểm so với năm 2015./.

                                                                                              P6: Nguyễn Trung Hòa

 
Tin cùng thư mục :
EVNNPC chính thức khởi động dự án E-Learning và phát động văn hóa học tập không ngừng cho 27 đơn vị thành viên
Quan tâm sức khoẻ cho người lao động là trách nhiệm người sử dụng lao động
Nữ Công Công ty Điện lực Yên Bái quyên góp ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do lũ lụt
Đảng ủy khối Doanh nghiệp phối hợp cùng Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh phát động quyên góp trợ giúp người dân vùng mưa lũ
EVN tổ chức đào tạo về xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho các đơn vị phía Bắc
Tuyên dương, khen thưởng con CBCNV Công ty đạt thành tích trong năm học 2016-2017
Điện lực Nghĩa Lộ: Hưởng ứng tháng hành động phòng, chống ma túy
Công ty Điện Lực Yên Bái doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa 2 năm (2015 -2016)
Văn hoá Doanh nghiệp trong giao tiếp tại Điện lực Yên Bình
Công ty Điện lực Yên Bái tăng cường các giải pháp hướng đến khách hàng
Top  |  Home