Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Yên Bái  -  Saturday, December 16, 2017
 
Điện lực Trấn Yên Đẩy nhanh việc triển khai rà soát thông tin khách hàng dùng điện
 
2017-07-03 10:25:02

 

Thực hiện chủ trương của Công ty Điện lực Yên Bái,  Tổng công ty Điện lực miền Bắc và  Tập đoàn Điện lực Việt Nam là để đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện và nhằm nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ, chăm sóc, phục vụ khách hàng đến đúng với Khách hàng đang sử dụng điện.

Trong thời gian vừa qua nhiều chủ thể hợp đồng mua bán điện nhưng không phải là khách hàng dùng điện do nhiều nguyên nhân khác nhau như: Chủ thể hợp đồng mua bán điện (HĐMBĐ) đã bán nhà, đã mất; không thông báo thanh lý HĐMBĐ, thủ tục sang tên đổi chủ HĐMBĐ chưa được cập nhật....;  dẫn đến khó khăn trong tổ chức dịch vụ chăm sóc khách hàng và đặc biệt khó khăn khi giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng mua bán điện. Các đối tượng này tập trung phần lớn thuộc các khách hàng sinh hoạt, khu vực tiếp nhận lưới điện nông thôn trên địa bàn huyệnTrấn Yên trong những năm vừa qua.

Nhằm tránh phiền hà và thuận tiện cho Khách hàng sử dụng Điện.Theo kế hoạch Điện lực Trấn Yên sẽ triển khai tiến hành xác nhận thông tin hợp đồng mua bán điện đang được ký với Điện lực tại địa điểm Khách hàng đang sử dụng điện ở 21 xã và 1 thị trấn trên địa bàn huyện. Khách hàng khi nộp tiền điện tại các điểm thu chỉ cần cung cấp các giấy tờ có liên quan như: Hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú; giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở; hợp đồng mua bán nhà hợp lệ hoặc hợp đồng thuê nhà có thời hạn từ 01 năm trở lên; giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và các giấy tờ có liên quan khác để thực hiện việc rà soát.

 

Ảnh: Cán bộ Điện lực Trấn Yên thực hiện công tác rà soát HĐMBĐ tại xã Báo Đáp

Tính đến hết tháng 6/2017, Điện lực Trấn Yên đã hoàn thành việc rà soát được gần 10.000 hồ sơ hợp đồng mua bán điện/23.000 hồ sơ khách hàng thuộc 9 xã, đạt tỷ lệ trên 41% theo kế hoạch. Nhằm đảm bảo hoàn thành kế hoạch đã lập, đơn vị tiếp tục tập trung nhân lực và huy động thêm nhân lực của các Tổ dịch vụ bán lẻ điện năng các xã; chuẩn bị các loại vật tư, văn phòng phẩm cho công tác như Máy Scan, máy in đa chức năng, giấy in...

Bên cạnh những thuận lợi như sự đồng thuận của khách hàng mua điện, sự chuẩn bị chu đáo đến các vấn đề liên quan của các bộ phận chuyên môn thuộc Điện lực Trấn Yên đồng thời khắc phục khó khăn như địa hình địa bàn các điểm thu ở xa trung tâm xã, đường giao thông đi lại khó khăn. Điện lực Trấn Yên quyết tâm hoàn thành công tác rà soát, xác nhận thông tin hợp đồng mua bán điện trên địa bàn theo đúng sự chỉ đạo của Công ty Điện lực Yên Bái, Tổng công ty Điện lực miền Bắc và Tập đoàn Điện lực Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ, chăm sóc, phục vụ khách hàng đến đúng với Khách hàng đang sử dụng điện./.

 

                                                         Mai Ngọc Lương -Điện lực Trấn Yên

                                                                                                            

 
Tin cùng thư mục :
PC Yên Bái trao giải cho 150 hộ gia đình tiết kiệm điện
THÔNG BÁO Thực hiện thay đổi giá bán điện
Ngày Chủ nhật xanh - Chung tay tiết kiệm điện
Điện lực thành phố Yên Bái Đảm bảo cung cấp điện trong mùa nắng nóng
Phát động chương trình thi đua "Gia đình tiết kiệm điện năm 2017" tại Thị xã Nghĩa Lộ
PC Yên Bái đồng hành cùng tuyên truyền tiết kiệm điện năm 2017
Điện lực Thành phố Yên Bái triển khai rà soát, ký hợp đồng mua bán điện đảm bảo đúng thông tin của bên mua và bên bán điện
Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng là nhiệm vụ trọng tâm năm 2017 của PC Yên Bái
Khởi động chương trình tiết kiệm điện trường học năm 2016
Điện lực Yên Bình thực hiện “Tri ân khách hàng” năm 2016
Top  |  Home