Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Yên Bái  -  Saturday, December 16, 2017
 
Văn hoá Doanh nghiệp trong giao tiếp tại Điện lực Yên Bình
 
2017-06-21 10:47:20

         Khách hàng là sự tồn tại và phát triển của Doanh nghiệp nói chung và ngành Điện nói riêng, việc thực hiện văn hóa doanh nghiệp không chỉ trong nội bộ doanh nghiệp mà còn phải được thể hiện ở tất cả các đơn vị, các bộ phận chuyên môn nghiệp vụ nhất là văn hóa giao tiếp với khách hàng được thể hiện ở tất cả mọi lúc, mọi nơi, trong mọi hoàn cảnh, điều kiện khác nhau;

          Là đơn vị kinh doanh phục vụ, với mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng bằng chất lượng, dịch vụ phục vụ tốt nhất vì đó Điện lực Yên Bình đã tăng cường theo dõi, kiểm tra đánh giá đối với công tác chăm sóc khách hàng. Tại phòng giao dịch được trang bị đầy đủ các phương tiện giao dịch như: Điện thoại, máy tính, máy ghi âm, máy in, niêm yết công khai, minh bạch các trình tự thủ tục, quy định về phát triển khách hàng, giá điện, nội dung các thông tư, nghị định của ngành điện;

         Thực hiện chỉ đạo của Công ty Điện lực Yên Bái tăng cường áp dụng công nghệ thông tin vào công tác dịch vụ khách hàng đạt kết quả cao. Cụ thể đã đưa hệ thống hóa đơn điện tử lên trang web chăm sóc khách hàng, thông báo tiền điện hàng tháng, lịch cắt điện theo kế hoạch đến khách hàng bằng hệ thống tin nhắn, triển khai dịch vụ thanh toán tiền điện qua tài khoản; quảng bá địa chỉ trang Web cskh.npc.com.vn của Trung tâm chăm sóc khách hàng để khách hàng có thể truy cập xem xét các hoạt động của ngành điện, biểu giá bán điện, lịch ghi chỉ số, lịch cắt điện, đăng ký mua điện, tra cứu điện năng tiêu thụ, hóa đơn tiền điện và các dich vụ hữu ích khác; giới thiệu đến khách hàng số điện thoại 19006769 ( niêm yết tại nhà) để khách hàng tiện liên lạc khi có các yêu cầu về dịch vụ, sửa chữa điện;

Phòng giao dịch khách hàng – Điện lực Yên Bình 

           Để phục vụ tốt nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, khẳng định chất lượng dịch vụ của ngành điện đối với khách hàng là đảm bảo nguồn điện ổn định, kịp thời phục vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng, phục vụ đời sống sinh hoạt của các tầng lớp nhân dân trong địa bàn huyện. Thời gian qua cán bộ  công nhân viên Điện lực Yên Bình luôn xác định phải nâng cao tinh thần trách nhiệm của bản thân thực hiện đúng chiến lược sản xuất kinh doanh, xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo hướng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, tập trung vào vai trò tổ chức của người lãnh đạo và tác phong làm việc của công nhân viên, mối quan hệ giữa cán bộ công nhân viên Điện lực, thúc đẩy môi trường giao tiếp trên tinh thần cởi mở, chân thành, coi trọng công nhân viên như một nguồn tài nguyên quý giá…

 

Phòng tổng hợp – Điện lực Yên Bình 

          Khi thực hiện nhiệm vụ giao tiếp và làm việc với khách hàng luôn luôn lịch sự, lắng nghe và tuân thủ theo đúng các quy trình, quy định của Công ty và Tổng Công ty, thể hiện được thái độ thân thiện, văn minh lịch sự, tôn trọng khách hàng, tác phong nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm và tận tâm. Tạo sự tin tưởng của khách hàng khi đến giao dịch với Điện lực Yên Bình nói riêng và ngành điện nói chung 

Hình ảnh công nhân  ĐL Yên Bình sửa điện phục vụ khách hàng 

Để phát huy hơn nữa những mặt tích cực và hạn chế những mặt yếu kém, CBCNV đã tự ý thức được bản thân mình để nét văn hóa ứng xử của Điện lực ngày càng phát huy hiệu quả, mỗi nhân viên đến cơ quan phải thực hiện nghiêm túc nội quy, quy định của cơ quan. Từ trang phục, đeo thẻ công vụ, lời nói, việc làm, giao tiếp với khách hàng, thực hiện tốt công tác 5S, duy trì, cải tiến thường xuyên các bước: “Sàng lọc - sắp xếp - sạch sẽ - săn sóc - sẵn sàng”…  mỗi cá nhân luôn lấy đó làm mục tiêu cho sự phát triển lớn mạnh của Điện lực và làm gia tăng sự thỏa mãn, hài lòng của khách hàng./.

  

                                      Lù Thị Kim Oanh – Điện lực Yên Bình

 

 
Tin cùng thư mục :
EVNNPC chính thức khởi động dự án E-Learning và phát động văn hóa học tập không ngừng cho 27 đơn vị thành viên
Quan tâm sức khoẻ cho người lao động là trách nhiệm người sử dụng lao động
Nữ Công Công ty Điện lực Yên Bái quyên góp ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do lũ lụt
Đảng ủy khối Doanh nghiệp phối hợp cùng Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh phát động quyên góp trợ giúp người dân vùng mưa lũ
EVN tổ chức đào tạo về xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho các đơn vị phía Bắc
Tuyên dương, khen thưởng con CBCNV Công ty đạt thành tích trong năm học 2016-2017
Kiểm tra, giám sát mua bán điện đối với văn hóa doanh nghiệp
Điện lực Nghĩa Lộ: Hưởng ứng tháng hành động phòng, chống ma túy
Công ty Điện Lực Yên Bái doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa 2 năm (2015 -2016)
Công ty Điện lực Yên Bái tăng cường các giải pháp hướng đến khách hàng
Top  |  Home