Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Yên Bái  -  Friday, January 22, 2021
 
Điện lực Nghĩa Lộ “Tri ân khách hàng” bằng việc làm cụ thể
 
2021-01-07 09:43:57

Chương trình “Tri ân khách hàng” là hoạt động được triển khai thường niên trong tháng 12 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam với mục tiêu thực hiện hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất các khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc. 

Để hưởng ứng tháng tri ân khách hàng, Điện lực Nghĩa Lộ đã thực hiện rất nhiều các hoạt động như: Treo Banner, phướn tại trụ sở Điện lực, tại các phòng giao dịch khách hàng và các đội (tổ) sản xuất; Thực hiện phát tờ rơi đến các khách hàng sử dụng điện; Gửi lời cảm ơn thông qua tin nhắn SMS, Zalo... tới khách hàng sử dụng điện; Cùng với đó thì công tác tuyên truyền, phổ biến các nội dung của tháng Tri ân khách hàng đến mỗi CBCNV trong đơn vị cũng được đặc biệt quan tâm, để từ đó mỗi người CBCNV sẽ là 1 tuyên truyền viên tích cực. 
Đối với các khách hàng lớn, Điện lực đã tiến hành công tác bảo dưỡng miễn phí 03 trạm biến áp: TBA Tuynel 2, Chi cục thuế Mù Cang Chải, Dược Thế Gia.
 
(Hình ảnh: Bảo dưỡng miễn phí tại TBA Tuynel 2)
Bên cạnh đó, Điện lực luôn đảm bảo lưới điện vận hành an toàn, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng, bố trí công việc trên lưới hợp lý nhằm giảm thời gian cắt điện, thực hiện nghiêm túc thời gian cắt, đóng điện, tiếp nhận và xử lý sự cố nhanh nhất, đồng thời giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh nhất. Toàn thể CBCNV đơn vị tích cực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” phải thể hiện sự trân trọng, quan tâm, cầu thị, thái độ ứng xử văn minh với khách hàng, góp phần nâng cao uy tín của ngành điện, nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ, ứng xử văn hóa khi giao tiếp với khách hàng. Tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu, kiến nghị của khách hàng nhanh chóng, chính xác.
 
(Hình ảnh: Băng rôn được treo tại trụ sở Điện lực)
Có thể nói, trong năm 2020 và nhiều năm qua, Điện lực Nghĩa Lộ đã luôn nỗ lực và thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất, kinh doanh, lấy chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh. Với các hành động cụ thể trong tháng “Tri ân khách hàng”- tháng 12.2020 đảm bảo “Thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng”, Điện lực Nghĩa Lộ xin gửi lời cảm ơn và tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội đã đồng hành cùng Điện lực Nghĩa Lộ trong suốt thời gian qua, rất mong tiếp tục nhận được nhiều ý kiến góp ý của khách hàng sử dụng điện hơn nữa. Điện lực Nghĩa Lộ xin hứa sẽ quyết tâm cố gắng hơn nữa đáp ứng được yêu cầu của xã hội trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Hải Duyên
 
 
Tin cùng thư mục :
Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021 và hội nghị người lao động năm 2021 của Điện lực Trấn Yên
Điện lực Nghĩa Lộ: Đảm bảo nguồn điện ổn định, an toàn trong dịp tết nguyên đán
Điện lực Lục Yên tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2021 đồng thời tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2020 và triển khai kế hoạch năm 2021
Hội nghị tổng kết sản xuất kinh doanh năm 2020 Điện lực Thành phố Yên Bái thành công tốt đẹp
Điện lực Nghĩa Lộ: Đảm bảo vận hành lưới điện ổn định, an toàn trong thời tiết băng giá
Điện lực Nghĩa Lộ tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2020, phương hướng nhiệm vụ SXKD năm 2021 và Hội nghị người lao động năm 2021
Điện lực Trấn Yên tăng cường công tác đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định trong dịp tết Nguyên đán 2021
Điện lực Văn Yên phối hợp chính quyền địa phương làm việc với các nhà máy Thủy Điện trên địa bàn
Điện lực Yên Bình: Hoạt động thiết thực trong “Tháng Tri ân khách hàng” năm 2020
Tổ chức tập huấn chấm nợ bằng thẻ khách hàng tại khu vực thuê Tổ Dịch vụ bán lẻ điện năng của Điện lực Nghĩa Lộ
Top  |  Home