Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Yên Bái  -  Friday, January 22, 2021
 
PC Yên Bái làm tốt công tác truyền thông thông tin đến khách hàng
 
2020-11-27 10:17:30

 

Truyền thông đã phản ánh kịp thời hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái), từ đầu năm đến nay có 224 tin, bài được đăng trên trang Website của Công ty và Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) hoàn thành nhiệm vụ phản ánh hoạt động của đơn vị, được EVNNPC đánh giá là đơn vị làm tốt nhiệm vụ truyền thông. Bên cạnh đó nhiều tin, bài viết được đăng tải trên các trang Website của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn Điện lực Việt Nam, Tạp chí Công nghiệp và tiêu dùng, Tạp chí Năng lượng Việt Nam, Báo Yên Bái và Cổng thông tin điện tử tỉnh Yên Bái.

Ngày 24/11, Ban biên tập Website của Công ty Điện lực Yên Bái đã họp đánh giá tình hình công tác truyền thông từ đầu năm 2020 đến nay, bàn thực hiện nhiệm vụ truyền thông trong những tháng cuối năm 2020 và quý 1 năm 2021.

Ông Trần Ngọc Hà – Phó Giám đốc Công ty, Trưởng Ban biên tập Website phát biểu, định hướng công tác truyền thông trong những tháng còn lại của năm 2020 

Phát biểu, đánh giá và định hướng nhiệm vụ truyền thông của PC Yên Bái, ông Trần Ngọc Hà – Phó Giám đốc Công ty, Trưởng Ban biên tập Website cho thấy: Công tác truyền thông vừa qua đã phản ánh kịp thời những hoạt động của PC Yên Bái, Ban biên tập đã làm tốt nhiệm vụ chỉnh sửa, bổ sung nội dung của các tin, bài được các đơn vị trực thuộc gửi về Ban Biên tập (BBT), các tin, bài sau khi được biên tập đã đảm bảo đúng nội dung, thể thức và chất lượng hình ảnh minh họa phản ánh đúng các thông tin, sự kiện diễn ra đủ điều kiện đăng tải trên trang Website của Công ty; một số tin, bài có chất lượng được chuyển về BBT của Tổng công ty Điện lực miền Bắc để đăng tải nhằm kịp thời phản ánh hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị đến với các đơn vị bạn trong EVNNPC được Tổng công ty đánh giá cao.

Tuy nhiên thời gian tới hoạt động của BBT Website cũng cần có sự điều chỉnh và cải tiến mô hình tổ chức, phương pháp làm việc để đáp ứng kịp thời yêu cầu của Tổng Công ty về nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác truyền thông thông qua bài viết theo mảng chuyên đề, quá trình hoàn thành các chỉ tiêu theo giai đoạn v.v…Tiếp tục duy trì việc biên tập khi tin, bài gửi về kịp thời; làm tốt thông cáo báo chí theo quy định của EVNNPC, EVN định kỳ trên trang Website nội bộ; Tối ưu danh mục trên Web và cập nhật kịp thời thông tin quy định mới của nhà nước, nghành liên quan đến kinh doanh điện để đăng tải công khai, cung cấp nhanh nhất cho khách hàng; Các thành viên BBT bám sát định hướng theo giai đoạn, thời gian của hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như tập hợp các khó khăn, vướng mắc của các đơn vị để làm tư liệu tập huấn, thảo luận công tác truyền thông đến đơn vị cấp 4 trong Công ty; Củng cố thành viên Ban biên tập có khả năng nắm bắt rộng và sâu về hoạt động kinh doanh để duyệt, biên tập các bài viết mang tính chuyên sâu về nội dung công tác cần tuyên truyền như an toàn điện, quản lý kỹ thuật, đầu tư xây dựng, dịch vụ khách hàng và các hoạt động đoàn thể, an sinh xã hội, trước mắt đến tháng 12/2020 làm tốt công tác truyền thông trong tháng tri ân khách hàng…

Truyền thông có ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động kinh doanh, nó tác động đến nhận thức của CBCNV và người lao động cũng như khách hàng sẽ cảm nhận những gì tốt, ưu việt mà dịch vụ nghành điện mang lại, từ nhận thức sẽ tác động đến hành động và ứng xử, đảm bảo khách quan trong hoạt động sản xuất kinh doanh, người đọc chấp nhận và lan truyền nhanh sẽ là hình thức quảng bá hình ảnh hiệu quả của PC Yên Bái trong thời gian tới.

                                                             Mai Ngọc Lương – PC Yên Bái

 
Tin cùng thư mục :
Hệ thống thử nghiệm rơ le tin cậy, an toàn và nhỏ gọn dùng cho lưới điện hiện đại
Ngăn ngừa sự cố máy biến áp lắp trên bệ
Tập huấn triển khai áp dụng công nghệ mã vạch trong việc thu tiền điện và chấm xóa nợ tại khu vực thuê dịch vụ bán lẻ điện năng
Cảnh giác tình trạng lừa đảo trên không gian mạng
Hệ thống Hỗ trợ giao dịch tích hợp thanh toán trực tuyến KeyPay nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2020
EVN năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc
Rửa sứ Hotline: Giải pháp nâng cao độ tin cậy cung cấp điện
Đấu nối TBA khu đô thị thương mại dịch vụ Apec GoldenValley Mường lò bằng phương pháp hotline
9 quy tắc giúp tạo và quản lý thông tin đăng nhập an toàn
Việt Nam đang tích cực trong công tác đảm bảo an toàn thông tin mạng
Top  |  Home