Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Yên Bái  -  Friday, October 23, 2020
 
Thật tiện lợi khi khách hàng sử dụng điện khai thác các dịch vụ điện qua ứng dụng Zalo
 
2020-09-24 20:28:15

 

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay zalo là một trong những ứng dụng điện thoại thông minh được sử dụng nhiều nhất hiện nay với những ưu điểm như thân thiện với người dùng, cho phép gọi điện nhắn tín hoàn toàn miễn phí, dung lượng gửi và nhận tin nhắn lớn. Nắm bắt được các ưu điểm này, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã làm việc với đơn vị chủ quản ứng dụng Zalo và chính thức cung cấp dịch vụ điện qua ứng dụng để mang đến cho quý khách hàng sử dụng điện nhiều thông tin hơn so với hình thức sử dụng tin nhắn SMS trước đây.

Để sử dụng dịch vụ này quý khách hàng sử dụng điện vào mục Official Account, nhập vào ô tìm kiếm từ khóa:“TCT Điện lực miền Bắc EVNNPC”. Khi trang EVNNPC Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - xuất hiện, quý khách hàng nhấn “Quan tâm”. Sau đó trên giao diện của zalo xuất hiện “Tra cứu”, “Đăng ký”, “Hỗ trợ”, quý khách hàng bấm vào “Đăng ký” một thư mục nhỏ sẽ xuất hiện. 

 

 

Tại đây, quý khách hàng bấm vào “ĐK thành viên” trên giao diện zalo sẽ xuất hiện “Tra cứu thông tin khách hàng”, tại ô “Số điện thoại” quý khách hàng nhập số điện thoại của mình (lưu ý: số điện thoại này chính là số điện thoại mà KH đã đăng ký nhận tin nhắn SMS hàng tháng), tiếp theo quý khách hàng bấm vào “Tra cứu”,sau đó bấm “Đăng ký tài khoản”.

Trên giao diện zalo sẽ xuất hiện yêu cầu quý khách hàng nhập “Mã khách hàng”(đây là mã khách hàng sử dụng điện mà quý khách hàng đang dùng để thanh toán tiền điện hàng tháng) được viết dưới dạng PAxxxxxxxxxx, tiếp theo tại ô “Mật khẩu”, quý khách hàng nhập mật khẩu chính là mã khách hàng ở trên. Sau đó, quý khách hàng bấm vào “Kiểm tra” trên giao diện zalo xuất hiện “Tên khách hàng”, “Địa chỉ”, “Số điện thoại” khớp thông tin trên hợp đồng mua bán điện và hóa đơn tiền điện hàng tháng của khách hàng, tiếp theo khách hàng tích chọn “Đăng ký nhận thông báo tiền điện và lịch cắt điện qua zalo thay cho tin nhắn SMS truyền thống” và bấm “Xác nhậnvà đăng ký”. 

 

 

Trên giao diện zalo sẽ báo “Đăng ký thành công”, quý khách hàng bấm “OK” và một tin nhắn sẽ được tự động chuyển đến khách hàng báo khách hàng đã với nội dung “Chào mừng quý khách đến với Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc trên zalo”.

Tại đây, quý khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra tiền điện, tra cứu nợ tiền điện, tra cứu lịch cắt điện, lịch ghi chỉ số công tơ, Đăng ký mua điện, thay đổi hợp đồng mua bán điện… Ngoài ra, trên giao diện chính của EVN Tổng Công ty Điện lực miền Bắc,quý khách hàng còn cung cấp nhiều thông tin về các hoạt động của ngành Điện, của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng và những tư vấn thiết thực trong quá trình sử dụng điện.

Với tiện ích này, khách hàng sẽ không bị bỏ lỡ bất kỳ thông báo nào từ phía Điện lực như (lịch ghi chỉ số, lịch ngừng giảm cung cấp điện, thông báo sản lượng điện tiêu thụ và số tiền điện hàng tháng…) với nội dung các thông tin đầy đủ và rõ ràng hơn so với dịch vụ SMS truyền thống trước đây.

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã có gần 70.000 quý khách hàng sử dụng điện đã đăng ký nhận thông báo các dịch vụ điện qua ứng dụng zalo. Qua đánh giá từ phía khách hàng hình thức gửi thông báo các dịch vụ điện qua zalo của Ngành điện đến với khách hàng là rất nhanh chóng, đầy đủ, kịp thời và hữu ích.

Mặt khác, trong quá trình khai thác sử dụng có vướng mắc khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên tư vấn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng -Tổng Công ty Điện lực miền Bắc thông qua hình thức Chat (trong giờ hành chính) ngay tại giao diện của ứng dụng Zalo và hoàn toàn miễn phí. 

 

Trương Thị Thanh Phúc – P9

 

 
Tin cùng thư mục :
PC Yên Bái tham gia giải thể thao truyền thống của Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ X
Hưởng ứng ngày Quốc tế giảm nhẹ rủi ro thiên tai 13/10/2020
PC Yên Bái tập huấn công tác văn thư lưu trữ, năm 2020
PC Yên Bái nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020)
Ứng dụng công nghệ sửa chữa điện nóng góp phần cung cấp điện ổn định nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Công ty Điện lực Yên Bái tập huấn công tác truyền thông năm 2020
Sức lan tỏa từ hoạt động tri ân khách hàng
Nữ cán bộ “Hai giỏi” của Công ty Điện lực Yên Bái
PC Yên Bái sẵn sàng cấp điện phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025
Công ty Điện lực Yên Bái thực hiện quan trắc môi trường lao động năm 2020
Top  |  Home