Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Yên Bái  -  Wednesday, July 8, 2020
 
Tháng 3/2020: số lượng yêu cầu về dịch vụ điện qua các kênh trực tuyến tăng gần 30%
 
2020-04-21 10:51:45

 Theo số liệu tổng hợp, trong tháng 3/2020, các Tổng công ty Điện lực của EVN tiếp nhận tổng cộng gần 745.000 yêu cầu về các dịch vụ điện. Trong đó, có tới 688.000 yêu cầu (chiếm tỷ lệ 92,5%) số yêu cầu được khách hàng thực hiện qua hình thức trực tuyến và qua Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH), tăng gần 30% so với kết quả tháng 2. Còn lại, chỉ có 7,5% số yêu cầu dịch vụ được tiếp nhận, phục vụ trực tiếp tại các Phòng giao dịch của Điện lực. 

Như vậy, các kênh giao dịch trực tuyến của ngành Điện ngày càng được khách hàng tin dùng, ủng hộ. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, khách hàng đã tăng cường yêu cầu dịch vụ điện qua Tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH), Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG), website/email/ứng dụng CSKH, Zalo, Facebook...

Riêng với kênh giao dịch qua Cổng DVCQG, EVN đã đạt được những kết quả rất khả quan. Từ khi Cổng DVCQG đi vào hoạt động (ngày 9/12/2019) tới đầu tháng 4/2020, có trên 23.000 hồ sơ xử lý thành công trên Cổng DVCQG, trong đó, số yêu cầu về dịch vụ điện do EVN tiếp nhận, xử lý trên Cổng đã đạt 12.700 hồ sơ, chiếm tỷ lệ hơn 50% tổng số hồ sơ xử lý trên Cổng DVCQG.

Hiện nay trong toàn Tập đoàn, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) là đơn vị đang dẫn đầu về công tác triển khai, tiếp nhận yêu cầu dịch vụ điện qua Cổng DVCQG. Tới đầu tháng 4/2020, EVNCPC đã tiếp nhận giải quyết hơn 8.000 yêu cầu dịch vụ điện qua Cổng DVCQG, chiếm 62% tổng hồ sơ dịch vụ của EVN và tương đương 34% tổng số hồ sơ xử lý trên toàn Cổng (hơn 23.000 hồ sơ).

Để phục vụ tốt khách hàng trên không gian mạng, thời gian qua EVN đã không ngừng đổi mới, hiện đại hóa công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng. Từ tháng 12/2019, Tập đoàn đã cung cấp 100% dịch vụ điện theo phương thức giao dịch điện tử; đồng thời, cung cấp 12/12 dịch vụ điện trực tuyến mức độ 4 trên Cổng DVCQG.

Trong thời gian qua, EVN đã liên tục quảng bá, khuyến khích khách hàng gửi yêu cầu và thực hiện giao dịch qua kênh trực tuyến. Đồng thời, chú trọng trải nghiệm của người dùng, đơn giản hoá giao diện trên website, ứng dụng CSKH, thực hiện các cải cách thủ tục hành chính... Đặc biệt, với các yêu cầu qua Cổng DVCQG, khách hàng còn có thể theo dõi tình hình, tiến độ xử lý dịch vụ, cũng như kịp thời đánh giá, góp ý chất lượng phục vụ./.

Thông tin liên hệ:

Ban Truyền thông - Tập đoàn Điện lực Việt Nam;

Email: bantt@evn.com.vn

Điện thoại: 024.66946405/66946413;   Fax: 024.66946402

Địa chỉ: Số 11 phố Cửa Bắc, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình - Hà Nội;

Website: www.evn.com.vnwww.tietkiemnangluong.vn

Fanpage: www.facebook.com/evndienlucvietnam

Tải TCBC tại đây.

Theo evn.com.vn

 
Tin cùng thư mục :
EVNNPC triển khai phổ biến Sổ tay hướng dẫn xây dựng phương án ứng phó tương ứng với các cấp độ rủi ro thiên tai
Chủ đề Tháng Công nhân lần thứ 12 năm 2020
Infographic: EVN chính thức triển khai thực hiện giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19
Bộ Công Thương chính thức ban hành văn bản hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện do ảnh hưởng dịch Covid-19
Bộ Công thương: Giảm giá điện và giảm tiền điện hỗ trợ doanh nghiệp, người dân chống dịch Covid-19 từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2020
EVN nỗ lực đảm bảo cung cấp điện trong mọi tình huống diễn biến phức tạp của dịch Covid-19
Nghị quyết của Ban Thường vụ Đảng uỷ EVN về một số giải pháp cấp bách tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, đảm bảo an sinh xã hội ứng phó với dịch bệnh COVID-19
Tổng công ty gửi văn bản đến các ban, các đơn vị thành viên về công tác phòng chống dịch bệnh nCOV
Phấn đấu có nhiều nữ trong đội ngũ quản lý
EVNNPC trao 89 giải thưởng tại cuộc thi “Tổng công ty Điện lực miền Bắc – 50 năm xây dựng và trưởng thành”
Top  |  Home