Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Yên Bái  -  Wednesday, July 8, 2020
 
PC Yên Bái: Cung cấp điện ổn định, coi trọng công tác dịch vụ khách hàng và nâng cao thực thi văn hóa doanh nghiệp trong năm 2020
 
2020-03-10 09:34:22

  

Ngày 06/3, Công ty Điện lực Yên Bái tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác KD&DVKH, Văn hóa doanh nghiệp năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban giám đốc Công ty, Công đoàn Công ty, các trưởng phòng chức năng Công ty và trưởng các đơn vị trực thuộc; các cán bộ làm công tác văn hóa doanh nghiệp từ Công ty đến các đơn vị. Hội nghị do ông Nguyễn Hữu Nghị, Phó Giám đốc Công ty chủ trì.

 

Ông Nguyễn Hữu Nghị - Phó Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị

Theo cáo cáo đánh giá tại Hội nghị cho thấy, năm 2019 công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng Công ty Điện lực Yên Bái đã đạt và hoàn thành kế hoạch của Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao, cụ thể: Điện thương phẩm đạt 939,515 tr.kWh, tăng 12,58% so với năm 2018, đạt 100,43 % so với kế hoạch giao; tốc độ tăng trưởng phụ tải ở mức độ khá đặc biệt các phụ tải Công nghiệp xây dựng tăng 16,12 % và thành phần QLTD tăng 9,91% so với cùng kỳ 2018, đây là hai thành phần có tỷ trọng lớn góp phần vào mức tăng trưởng chung của toàn Công ty; tỷ lệ tổn thất giảm 0,03% so với kế hoạch và giảm 0,29% so với năm 2018; giá bán bình quân, doanh thu đều đạt và vượt kế hoạch giao. Bên cạnh đó công tác chăm sóc khách hàng và tuyên truyền tiết kiệm điện được coi trọng, các chỉ tiêu  dịch vụ khách hàng như chỉ số tiếp cận điện năng thực hiện đạt thời gian quy định; lắp đặt công tơ sinh hoạt khu vực nông thôn là: 3,64/5,0 ngày quy định ; thực hiện gửi 6.355.071 tin nhắn các loại như thông báo lịch ngừng cấp điện, thông báo sản lượng, tri ân khách hàng… để nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng ; tiếp nhận và xử lý tổng số yêu cầu của KH là 24.704 phiếu trong đó trung tâm CSKH xử lý 10.505 phiếu và Công ty điện lực xử lý 14.199 phiếu đạt tỷ lệ xử lý hoàn tất theo yêu cầu là 99.99%. Triển khai tích cực, có hiệu quả các hoạt động tri ân khách hàng tổ chức vào tháng 12/2019… Tuy nhiên theo sự đánh giá của khách hàng cho thấy công tác này phải tiếp tục coi trọng hơn nữa để đạt được theo chỉ tiêu giao của Tổng công ty ; làm tốt công tác tuyên truyền tiết kiệm điện, sản lượng điện tiết kiệm được trong sự kiện giờ Trái đất là 14.589 kWh, ký thỏa thuận tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải phi thương mại (DR) với 44 khách hàng tiết giảm được 6.400 kWh ; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào kinh doanh điện, nhắn tin cho khách hàng qua Zalo, công tác kiểm tra giám sát luôn được coi trọng…

    Trong việc thực thi Văn hóa doanh nghiệp tiếp tục triển khai chương trình Hành trình văn hóa, nâng cao vai trò lãnh đạo Văn hoá doanh nghiệp của toàn bộ hệ thống lãnh đạo, quản lý, tiếp tục xây dựng phong cách lãnh đạo “Đổi mới - Chuyên nghiệp - Hành động - Hiệu quả”; gắn kết và hợp lực triển khai hiệu quả thực hiện phương châm “Một đội ngũ - Một mục tiêu - Một hành trình” vào hoạt động đào tạo, truyền thông; xây dựng một tập thể đội ngũ đoàn kết, thống nhất cùng quyết tâm đổi mới và phát triển, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Hoạt động văn hóa bám chủ đề “65 năm EVN - Thắp sáng niềm tin và EVNNPC 50 năm - Vì niềm tin của bạn” nhằm lan toả các giá trị văn hóa và truyền thống lịch sử hào hùng 65 năm ngày truyền thống ngành Điện lực cách mạng Việt Nam và những thành tựu 50 năm hình thành và phát triển đầy tự hào của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Tại Hội nghị, nhiều tham luận được trình bày như: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Điện lực Lục Yên; triển khai cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử và các dịch vụ trên cổng dịch vụ công Quốc gia của Điện lực Nghĩa Lộ; tăng cường công tác kiểm tra giám sát mua bán điện của Phòng Kiểm tra Giám sát; triển khai thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt theo Nghị quyết 02 của Chính phủ của Điện lực thành phố Yên Bái; đổi mới công tác truyền thông trong việc thực thi VHDN tại Văn phòng Công ty cũng như tại các đơn vị của Văn phòng Công ty… để làm tốt hơn nữa công tác kinh doanh dịch khách hàng và thực thi văn hóa doanh nghiệp tại Công ty và các đơn vị

Phát biểu kết luận Hội nghị, ông Nguyễn Hữu Nghị, Phó Giám đốc Công ty nhấn mạnh: Việc tập trung hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của PC Yên Bái là rất nặng nề trong tình hình nguồn điện, thời tiết diễn biến phức tạp như thời gian gần đây vì vậy cần nhận thức rõ, chỉ đạo quyết liệt nhằm đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh và nâng cao sự đánh giá hài lòng của khách hàng với Công ty. Trong công tác kinh doanh dịch vụ phải đề cao thực thi văn hóa doanh nghiệp nhất là các quy định của NPC như quy định văn hóa doanh nghiệp NPC, quy tắc ứng xử EVNNPC và quy định văn hóa lãnh đạo trong EVNNPC, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch của Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao. 

Thực hiện ký cam kết thực thi Văn hóa Doanh nghiệp trong PC Yên Bái

Kết thúc Hội nghị đã tiến hành ký cam kết thực thi Văn hóa Doanh nghiệp trong Công ty Điện lực Yên Bái năm 2020 giữa lãnh đạo Công ty, các trưởng phòng trực thuộc và các đơn vị./. 

                                                                                              Mai Ngọc Lương

                                                                                   Công ty Điện lực Yên Bái

 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Yên Bái triển khai tổ chức hội thảo trực tuyến “An toàn phòng cháy trong sử dụng điện sinh hoạt, sản xuất kinh doanh”
PC Yên Bái tổ chức thi chuyển ngạch, thi giữ bậc và nâng bậc công nhân đợt 6 tháng đầu năm 2020
PC Yên Bái: Công nhân lại căng mình vì dòng điện những ngày nắng nóng
PC Yên Bái tham gia tập huấn phân hệ Quản lý nợ vay (LE) tại Tổng Công ty Điện lực miền Bắc
PC Yên Bái tăng cường quản lý, giám sát nội bộ qua Hệ thống tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015
Công ty Điện lực Yên Bái đẩy mạnh xây dựng Văn hóa an toàn lao động
PC Yên Bái: Gặp mặt thân mật nhân ngày báo chí cách mạng Việt Nam
Công ty Điện lực Yên Bái đẩy nhanh tiến độ các công trình chống quá tải lưới điện đảm bảo cấp điện mùa nắng nóng năm 2020
Công ty Điện lực Yên Bái quan tâm chăm lo sức khỏe cho người lao động trực tiếp làm công tác quản lý, vận hành lưới điện
Công ty Điện lực Yên Bái tăng cường giám sát việc giảm giá điện, giảm tiền điện cho khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch COVID-19
Top  |  Home