Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Yên Bái  -  Wednesday, April 8, 2020
 
Công ty Điện lực Yên Bái tổ chức các hoạt động Tri ân khách hàng năm 2019
 
2019-12-16 09:18:42

 

         Tháng Tri ân khách hàng là hoạt động thường niên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và năm 2019 là năm thứ 5 liên tiếp ngành điện tổ chức chương trình này với những mục tiêu, hoạt động thiết thực để tri ân khách hàng nhằm hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng là trung tâm.

 

Tháng 12 đã đến, các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Yên Bái sẽ cùng đồng hành với nghành điện tham gia  “Tháng tri ân khách hàng” với nhiều quà tặng và các hoạt động vô cùng ý nghĩa từ Công ty Điện lực Yên Bái.

Ngoài các hoạt động thường niên như Hội nghị tổng kết chương trình Gia đình tiết kiệm điện năm 2019, tuyên truyền giới thiệu về các dịch vụ của ngành điện, Công ty Điện lực Yên Bái còn triển khai rất nhiều hoạt động như: thực hiện “thắp sáng đường quê” trên địa bàn huyện Lục Yên, Trấn Yên; thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin” sửa chữa, thay mới, lắp đặt miễn phí đường dây, đèn LED cho 100 hộ gia đình chính sách, bà mẹ Việt Nam anh hùng, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Yên Bình; thực hiện tặng quà tri ân cảm ơn đối với các khách hàng đã phối hợp tiết giảm công suất cao thuộc chương trình điều chỉnh phụ tải DR 2019; miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng là các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn khi có yêu cầu cấp điện mới (Mỗi Điện lực 03 khách hàng); phối hợp với Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái thực hiện chương trình  “Trao niềm tin, gửi yêu thương” trao tặng 100 xuất quà giúp đỡ cho người già, trẻ em bị bỏ dơi không nơi nương tựa.

Nét mới trong Tháng tri ân khách hàng năm nay và cũng là món quà vô cùng ý nghĩa, đó là Công ty Điện lực Yên Bái sẽ triển khai tuyên truyền, quảng bá rộng rãi việc cung cấp dịch vụ của Trung tâm chăm sóc khách hàng tại các điểm thu tiền điện của Điện lực trong đó tập trung tuyên truyền mạnh về phương thức giao dịch điện tử và hoạt động thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi và dịch vụ điện trực tuyến, chương trình thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt.

Với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện” các hoạt động phải thể hiện sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng nêu bật được ý nghĩa toàn Tập đoàn điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc là một doanh nghiệp Nhà nước hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển.

                                                                       Lại Thị Kim Thu - P3

 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Yên Bái: Tổng kết và trao giải chương trình thi đua “ Gia đình tiết kiệm điện” năm 2019
PCYB tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm năm 2019
Điện lực Văn Yên tuyên truyền đến khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt
Công ty Điện lực Yên Bái: Phát động chương trình thi đua gia đình tiết kiệm điện năm 2019 tại Huyện Trấn Yên
Công ty điện lực Yên Bái chủ động đảm bảo điện mùa nắng nóng 2019
Tháng 12-Tháng Tri ân khách hàng
PCYB tổng kết chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2018
Điện về với Tà Chử
Công ty Điện lực Yên Bái tổ chức các hoạt động Tri ân khách hàng năm 2018
Lợi ích khi sử dụng thiết bị điện có hiệu suất cao
Top  |  Home