Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Yên Bái  -  Monday, August 19, 2019
 
PCYB tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm năm 2019
 
2019-08-08 14:03:23

 

          Sáng ngày 30/7/2019, tại TP. Yên Bái, Công ty Điện lực Yên Bái đã tổ chức Hội nghị khách hàng “Sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả - Trách nhiệm và lợi ích của doanh nghiệp”. Đây là hoạt động nghị nằm trong Chương trình “Tổ chức chương trình truyền thông và ký thỏa thuận tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải phi thương mại (DR)”.

Toàn cảnh Hội nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả, trách nhiệm và lợi ích của doanh nghiệp năm 2019         

         Mục tiêu của Chương trình DR là nhằm khuyến khích khách hàng chủ động giảm nhu cầu sử dụng điện được cung cấp từ hệ thống điện quốc gia khi có yêu cầu, khách hàng sẽ chủ động điều chỉnh nhu cầu sử dụng điện như: Tiết giảm các phụ tải không cần thiết, không ảnh hưởng đến dây chuyền sản xuất trong khoảng thời gian cụ thể theo đề nghị của đơn vị thực hiện chương trình điều chỉnh phụ tải điện căn cứ trên các hợp đồng đã thỏa thuận. Việc điều chỉnh phụ tải điện là một giải pháp góp phần đảm bảo cung ứng, nâng cao chất lượng điện năng và độ tin cậy cung cấp điện, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, góp phần bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế xã hội.

          Triển khai thực hiện Chương trình, Công ty Điện lực Yên Bái đã lựa chọn 55 khách hàng thuộc lĩnh vực công nghiệp - xây dựng trọng điểm có sản lượng từ 1 triệu kWh trở lên để điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại giai đoạn 2019 – 2020, tính đến thời điểm hiện nay đã có 36/55 khách hàng ký thỏa thuận tham gia chương trình phụ tải điện và trong thời gian tới, Công ty phấn đấu ký thỏa thuận với 100% khách hàng có sản lượng từ 1 - 3 triệu kWh/năm nhằm tháo gỡ những khó khăn chung của ngành điện khi nguồn năng lượng chưa đáp ứng được nguồn phụ tải.

Các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Yên Bái và khách hàng có sản lượng  điện tiêu thụ trên 1 triệu kWh ký thỏa thuận tham gia chương trình DR

          Tại Hội nghị, bên cạnh việc lắng nghe, tiếp thu ý kiến phản ánh của các khách hàng để tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như tri ân những khách hàng lớn, khách hàng trọng điểm trên địa bàn, Công ty Điện lực Yên Bái cũng triển khai ký kết Thỏa thuận thực hiện chương trình DR với những khách hàng có sản lượng điện tiêu thụ trên 1 triệu kWh/năm./. 

 

                                                                                 Mai Ngọc Lương

                                                                      Công ty Điện lực Yên Bái

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Văn Yên tuyên truyền đến khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt
Công ty Điện lực Yên Bái: Phát động chương trình thi đua gia đình tiết kiệm điện năm 2019 tại Huyện Trấn Yên
Công ty điện lực Yên Bái chủ động đảm bảo điện mùa nắng nóng 2019
Tháng 12-Tháng Tri ân khách hàng
PCYB tổng kết chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2018
Điện về với Tà Chử
Công ty Điện lực Yên Bái tổ chức các hoạt động Tri ân khách hàng năm 2018
Lợi ích khi sử dụng thiết bị điện có hiệu suất cao
Công ty Điện lực Yên Bái: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Công ty Điện lực Yên Bái từng bước nâng cao độ tin cậy cung cấp điện và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng
Top  |  Home