Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Yên Bái  -  Tuesday, May 26, 2020
 
Hành trình Văn hoá doanh nghiệp năm 2019 Với phương châm “Một đội ngũ – Một mục tiêu – Một hành trình”
 
2019-07-05 08:03:13

 

       Với chủ trương tiếp tục đổi mới toàn diện công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ SXKD, triển khai mạnh mẽ và sâu rộng các nội dung chương trình hành trình Văn hóa doanh nghiệp “Một đội ngũ – Một mục tiêu – Một hành trình” , Điện lực Yên Bình đã triển khai nhiều giải pháp để đưa những giá trị cốt lõi tổng Công ty Điện lực miền Bắc vào các hoạt động thực tiễn sản xuất kinh doanh của đơn vị, từ đó nâng cao nhận thức của CBCNV, vai trò lãnh đạo của cán bộ quản lý cấp trung, xây dựng phong cách lãnh đạo: Đổi mới - Chuyên nghiệp - Hành động - Hiệu quả góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019.

      Để xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp (VHDN), Điện lực đã định hướng các hoạt động SXKD theo 8 giá trị cốt lõi: Chất lượng – Niềm tin; Tôn trọng – Trách nhiệm; Chuyên nghiệp – hiệu quả; Hợp lực – chia sẻ và cụ thể hoá  07 mục tiêu là: Tâm lý làm việc tích cực; Trách nhiệm xã hội; Đội ngũ hiệu quả cao; Sự cam kết của nhân viên; Môi trường làm việc tích cực; Sức bật khả năng học hỏi; Văn hoá ứng xử; Từ đó Điện lực Yên Bình đã xây dựng kế hoạch hành động trong năm 2019 về triển khai VHDN tại đơn vị, tập trung vào việc tuyên truyền đến toàn thể CBCNV hiểu đúng tầm quan trọng của giá trị cốt lõi trong VHDN của EVNNPC;  Với phương châm  “Một đội ngũ – Một mục tiêu – Một hành trình” xây dựng và tổ chức các hoạt động gắn kết mọi thành viên trong Điện lực, xây dựng một tập thể đoàn kết, thống nhất chung sức, chung lòng cùng quyết tâm đổi mới và phát triển. Lan tỏa mạnh mẽ giá trị cốt lõi và các nội dung văn hóa của EVNNPC vào hoạt động SXKD cũng như đời sống tinh thần của toàn thể CBCNV. Để mọi CBCNV trong toàn Điện lực Yên Bình hiểu rõ hơn sứ mệnh của EVNNPC là giữ vai trò chủ đạo trong đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định, liên tục, tin cậy, đáp ứng được nhu cầu phát triển kinh tế xã hội.

Hình ảnh:  CN Đội QLVHĐZ và Trạm Thác Bà khắc phục sự cố ĐZ

Việc triển khai đồng bộ, liên tục các hoạt động VHDN sẽ góp phần tạo thêm động lực để toàn thể CBCNV trong toàn Điện lực Yên Bình cùng phấn đấu, thể hiện trách nhiệm là nền tảng để thực hiện tốt và đạt hiệu quả cao trong công tác SXKD của đơn vị. Các hoạt động tuyên truyền VHDN thường xuyên được lồng ghép vào các buổi họp SXKD, sinh hoạt tổ Công đoàn hàng tháng nhằm mục dích giúp cho các cán bộ công nhân viên thấm nhuần các giá giá trị cốt lõi, tư tưởng văn hóa và tinh thần hành trình EVNNPC với nhiều nội dung đặc biệt là giá trị cốt lõi và triết lý kinh doanh của Công ty.

VHDN giúp nhân viên thấy rõ mục tiêu, định hướng và bản chất công việc mình làm. VHDN còn tạo ra các mối quan hệ tốt đẹp giữa các nhân viên và một môi trường làm việc hòa đồng, thoải mái, lành mạnh, được đồng nghiệp tôn trọng, là nhân tố duy trì và có ảnh hưởng trực tiếp lên phong cách làm việc, cách ra quyết định, phong cách giao tiếp và đối xử với nhau.VHDN giúp nhân viên có cảm giác mình làm công việc có ý nghĩa hãnh diện vì là một thành viên của doanh nghiệp.

Hình ảnh: CN đang vận chuyển vật tư khắc phục sự cố ĐZ

 

      Tạo một môi trường làm việc lành mạnh, gắn kết nhân viên, xây dựng một tập thể đội ngũ đoàn kết, thống nhất chung sức, chung lòng quyết tâm đổi mới và phát triển hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Lan tỏa giá trị cốt lõi với các nội dung văn hóa EVNNPC vào hoạt động SXKD và đời sống tinh thần của toàn thể CBCNV.

Hình ảnh:  CN Đội QLVHĐZ và Trạm Yên Bình khắc phục sự cố trong đêm 

Mỗi CBCNV đơn vị phải ý thức được việc nâng cao trình độ chuyên môn, chuyên tâm trong công việc, nguyên tắc làm việc chuyên nghiệp, biết quý trọng thời gian, ứng sử thân thiện, giao tiếp hiệu quả, làm việc có kế hoạch, lắng nghe ý kiến của mọi người, góp phần hoàn thành xuất sắc vai trò, sứ mệnh của doanh nghiệp, góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp, xây dựng hình ảnh cán bộ công nhân viên ngành điện, bản thân mỗi công nhân viên hết sức nỗ lực phấn đấu hoàn thiện nhân cách trong tác phong làm việc, lối sống lành mạnh, nâng cao hiệu quả công việc, nâng cao sức ảnh hưởng và tác động của VHDN đến năng suất lao động, hiệu quả SXKD và độ hài lòng của khách hàng.

 

Hình ảnh: Người CN sửa điện phục vụ khách hàng ngày nắng nóng 

Với mục tiêu xây dựng một văn hóa doanh nghiệp mạnh, hướng tới “ Khách hàng là trung tâm” và phấn đấu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, thỏa mãn yêu cầu của khách hàng, hướng tới một cam kết “ Vì niềm tin của bạn”, Điện lực Yên Bình tin tưởng rằng sẽ hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu sản xuất kinh doanh và ngày càng xứng đáng với niềm tin của khách hàng./.

 

                                                                               Phòng Tổng hợp – ĐL Yên Bình                                                                                Lù Thị Kim Oanh

 
Tin cùng thư mục :
Xây dựng môi trường làm việc xanh - sạch - đẹp tại Công ty Điện lực Yên Bái
Cán bộ quản lý cấp 3 Công ty Điện lực Yên Bái nâng cao kiến thức qua hệ thống học tập trực tuyến của NPC
Con đường mang ánh sáng về với bản làng: Háng Đề Chu, ngày trở lại...
Công ty Điện lực Yên Bái cam kết thực thi Văn hóa doanh nghiệp năm 2020
Chúc mừng sinh nhật CBCNV Công ty Điện lực Yên Bái tháng 02 năm 2020
PC Yên Bái: Gặp mặt, tri ân chia tay cán bộ về nghỉ hưu theo chế độ
Công ty Điện lực Yên Bái: Thắp sáng niềm tin - Thắp sáng đường quê
Công đoàn PC Tân Thuận thăm và trao quà từ thiện tại xã Phong Dụ Thượng, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái
PCYB đẩy nhanh triển khai 5S từ Văn phòng ra lưới điện
Công ty Điện lực Yên Bái cử cán bộ quản lý cấp trung tham gia lớp đào tạo giá trị cốt lõi và huấn luyện về triển khai VHDN
Top  |  Home