Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Yên Bái  -  Thursday, October 17, 2019
 
Công ty Điện lực Yên Bái với công tác thực thi văn hóa doanh nghiệp
 
2019-07-02 09:02:07

 

         Cùng với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Công ty Điện lực Yên Bái còn hướng tới xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên (CBCNV) luôn có tinh thần trách nhiệm, chuyên nghiệp, giải quyết công việc hiệu quả mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

 

       Nhiều năm qua, PC Yên Bái luôn chú trọng việc xây dựng và triển khai thực thi văn hoá doanh nghiệp (VHDN) gắn liền với công tác chuyên môn, đặc biệt là trong giao tiếp để chuẩn hóa các hành vi ứng xử văn hóa của CBCNV trong mọi lĩnh vực công tác hướng tới phương châm Đổi mới - Chuyên nghiệp - Hành động - Hiệu quả.

        Ngoài tuân thủ quy tắc ứng xử văn hóa EVN, EVNNPC, Công ty còn triển khai nhiều hoạt động thực thi văn hóa doanh nghiệp trong các lĩnh vực; quan hệ ứng xử với khách hàng, thực hiện phong trào thi đua trong lao động sản xuất và các hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao...

       Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, PC Yên Bái cung ứng điện an toàn và chất lượng, trong đó yếu tố nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được Công ty quan tâm chú trọng và triển khai nhiều giải pháp đổi mới tạo thuận lợi tối đa nhất cho khách hàng, đơn cử như: Nhắn tin chăm sóc khách hàng, đa dạng hóa các dịch vụ thu tiền điện, thực hiện nhanh chóng tiếp nhận, xử lý kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng về các dịch vụ điện.

         Để tạo sự thân thiện và chuyên nghiệp hơn với khách hàng trong khi giao tiếp, hàng năm, PC Yên Bái xây dựng, củng cố đội ngũ cán bộ công nhân viên, tổ chức các lớp bồi dưỡng, tập huấn chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng giao tiếp cho CBCNV liên quan đến giao tiếp khách hàng. Từ đó giúp CBCNV nắm vững kiến thức chuyên môn, nâng cao khả năng giao tiếp để giải đáp các nội dung khi khách hàng yêu cầu.

        Bên cạnh đó để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, PC Yên Bái đã triển khai sâu rộng các hoạt động tri ân ý nghĩa thiết thực đến khách hàng (tháng 12 hàng năm) với mục đích góp phần đổi mới trong phong cách phục vụ chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm mục tiêu để phát triển. 

        Xác định việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp là nhân tố quan trọng để phát triển bền vững, PC Yên Bái còn  hướng tới chăm lo đời sống người lao động; thực hiện nhiều chính sách thiết thực như bảo đảm đời sống và thu nhập cho người lao động; vào các ngày lễ, tết, Truyền thống Ngành, Công ty tổ chức gặp gỡ, giao lưu CBCNV trong đơn vị; tổ chức các chương trình văn nghệ, thể thao, thực thi quy chế tổ chức sinh nhật, hiếu, hỷ, thăm hỏi, chia sẻ, động viên CBCNV kịp thời khi gặp khó khăn trong cuộc sống.

      Việc triển khai có hiệu quả văn hoá doanh nghiệp đã tác động tích cực đến hoạt động sản xuất kinh doanh của PC Yên Bái trong những năm qua, cụ thể các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao luôn được hoàn thành. Quản lý vận hành điện an toàn, điều hành lưới điện hợp lý, đảm bảo hệ thống điện vận hành ổn định, đáp ứng việc cung cấp điện cho các sự kiện chính trị, sản xuất và sinh hoạt trên địa bàn tỉnh./.

Phạm Thị Huyền Trang - Phòng KH&VT

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Công đoàn PC Tân Thuận thăm và trao quà từ thiện tại xã Phong Dụ Thượng, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái
PCYB đẩy nhanh triển khai 5S từ Văn phòng ra lưới điện
Công ty Điện lực Yên Bái cử cán bộ quản lý cấp trung tham gia lớp đào tạo giá trị cốt lõi và huấn luyện về triển khai VHDN
Hành trình Văn hoá doanh nghiệp năm 2019 Với phương châm “Một đội ngũ – Một mục tiêu – Một hành trình”
Vai trò của lãnh đạo trong hành trình văn hóa EVNNPC
PC Yên Bái khởi động chương trình đào tạo “Một đội ngũ - Một mục tiêu - Một hành trình 2019”
Người thợ đường dây
Kiều Anh Tuấn, người đội trưởng hết lòng với công việc
Có một người như thế
Nguyễn Khánh Toàn: Người Đội trưởng hết mình vì công việc
Top  |  Home