Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Yên Bái  -  Tuesday, May 26, 2020
 
Công ty Điện lực Yên Bái tổ chức các hoạt động Tri ân khách hàng năm 2018
 
2018-12-12 15:39:46

 

Như một lời cám ơn sâu sắc, “Tháng Tri ân khách hàng” là hoạt động thường niên được Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã và đang triển khai thực hiện với rất nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng đến với khách hàng trên địa bàn 27 tỉnh thành miền Bắc do EVNNPC quản lý vận hành và cung ứng điện, với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả”.

Với mục tiêu cụ thể hóa thông điệp trên, Công ty Điện lực Yên Bái đã tổ chức các hoạt động, sự kiện trong tháng tri ân với mong muốn sẽ tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, nêu bật được ý nghĩa toàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói chung và Công ty Điện lực Yên Bái nói riêng là một doanh nghiệp Nhà nước hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển; luôn nỗ lực phấn đấu cung cấp các dịch vụ điện với chất lượng tốt nhất thông qua đội ngũ con người chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo và hệ thống công nghệ tiên tiến được ứng dụng.  

Một số hoạt động trọng tâm trong tháng Tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Yên Bái như: Tổ chức Hội nghị khách hàng; tổ chức chương trình tổng kết và trao giải thưởng Gia đình tiết kiệm điện; vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khách hàng; chương trình "Thắp sáng niềm tin” thực hiện sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, đèn LED cho 200 hộ gia đình chính sách, các hộ gia đình nghèo; chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” tặng 200 xuất quà cho các hộ nghèo, các hộ gia đình chính sách; chương trình “Thắp sáng đường quê”: tổ chức và triển khai việc lắp đặt 05 hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xóm, xã, phường tại các địa phương; chương trình “Uống nước nhớ nguồn”: Tặng quà, sửa chữa điện cho các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình có thân nhân là liệt sĩ ngành điện, các gia đình chính sách xã hội có điều kiện khó khăn; chương trình “Hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ”: Trong tháng tri ân khách hàng, các Điện lực miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng là các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn khi có yêu cầu cấp điện mới.

 

Bên cạnh đó, Đoàn thanh niên của Công ty Điện lực Yên Bái cũng phối hợp với Đoàn thanh niên của Tổng công ty Điện lực miền Bắc thực hiện Tri ân khách hàng tại huyện Văn Chấn: Xây dựng 01 điểm trường mầm non tại thôn Tà Lành - huyện Văn Chấn; chương trình “đưa điện về bản” cho thôn Thác Cá - xã An Lương - huyện Văn Chấn.

Toàn thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Yên Bái quyết tâm thực hiện các chương trình và hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” với các kết quả thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng với mục đích hướng tới phát triển bền vững, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, lấy khách hàng làm trung tâm./. 

Lại Thị Kim Thu – P3

 
Tin cùng thư mục :
Tăng cường sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong mùa nắng nóng
PC YÊN BÁI DANH SÁCH CÁC ĐIỂM THU TIỀN ĐIỆN
PCYB: Lịch ghi chỉ số công tơ
Công ty Điện lực Yên Bái tổ chức các hoạt động Tri ân khách hàng năm 2019
Công ty Điện lực Yên Bái: Tổng kết và trao giải chương trình thi đua “ Gia đình tiết kiệm điện” năm 2019
PCYB tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm năm 2019
Điện lực Văn Yên tuyên truyền đến khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt
Công ty Điện lực Yên Bái: Phát động chương trình thi đua gia đình tiết kiệm điện năm 2019 tại Huyện Trấn Yên
Công ty điện lực Yên Bái chủ động đảm bảo điện mùa nắng nóng 2019
Tháng 12-Tháng Tri ân khách hàng
Top  |  Home