Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện lực Yên Bái  -  Monday, July 16, 2018
 
Văn hóa doanh nghiệp trong kinh doanh dịch vụ khách hàng
 
2018-06-25 16:09:31

           “Văn hóa doanh nghiệp” được bắt nguồn từ các mục tiêu, chiến lược, cơ cấu và cách tiếp cận người lao động, khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng doanh nghiệp. Do đó Văn hóa doanh nghiệp ( VHDN ) là một thành phần thiết yếu trong bất kỳ thành công hay thất bại của doanh nghiệp và là hình ảnh, thương hiệu của Doanh nghiệp.

         Dường như các khái niệm này liên quan chặt chẽ với đạo đức Doanh nghiệp hay nói một cách chính xác và cụ thể hơn đó là giá trị của Doanh nghiệp và hình ảnh của Doanh nghiệp trong cái nhìn của người lao động cũng như từ phía khách hàng, đó có thể gọi là nhận thức của công chúng về Văn hóa doanh nghiệp.

 

(Ảnh: CNQLVH giao tiếp khách hàng tại nhà khách hàng )

        Điện lực Yên Bình là đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Yên Bái và cũng là một trong những tập thể trong Công ty luôn nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng của Văn hóa trong Doanh nghiệp. VHDN phải được thực hiện từ bên trong ban lãnh đạo Điện lực đến toàn thể CBCNV và ở mọi lúc, mọi nơi.

        Thực hiện Chỉ thị số: 599/CT-EVN NPC, ngày 01/3/2018 của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc về “Công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng và Văn hóa doanh nghiệp”, Điện lực Yên Bình đã triển khai đến toàn thể CBCNV trong đơn vị hiểu sâu, rộng ý nghĩa của “Văn hóa doanh nghiệp”, tạo ra sự lan tỏa và ảnh hưởng tích cực đến từng CBCNV.

        Với phương châm: “Đổi mới – Chuyên nghiệp – Hành động – Hiệu quả” Ban lãnh đạo Điện lực Yên Bình luôn thực hiện nghiêm túc các quy định về dân chủ tại nơi làm việc, trong công tác chỉ đạo, điều hành hay tác nghiệp về chuyên môn nghiệp vụ phải dựa trên cơ sở quy định của pháp luật và của ngành, phát huy tinh thần đoàn kết và tương thân, tương ái với đồng nghiệp, đồng thời cùng nhau xây dựng hình ảnh VHDN trong Công ty nói chung cũng như Điện lực nói riêng.

Ảnh: Trao đổi trong công tác chuyên môn.   

         Để góp phần xây dựng Văn hóa doanh nghiệp, xây dựng hình ảnh cán bộ công nhân viên ngành điện, bản thân mỗi công nhân viên hết sức nỗ lực phấn đấu hoàn thiện nhân cách trong tác phong làm việc, lối sống lành mạnh, nâng cao hiệu quả công việc, nâng cao sức ảnh hưởng và tác động của VHDN đến năng suất lao động, hiệu quả SXKD và độ hài lòng của khách hàng bởi hiệu quả của gắn kết.

        Một phần không nhỏ đóng góp vào sự lớn mạnh của VHDN đó là sự giao tiếp gắn kết với khách hàng, đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự tin tưởng của khách hàng và quyết định sự tồn tại và phát triển của Doanh nghiệp nói chung và Công ty Điện lực Yên Bái nói riêng. Việc làm nhỏ, ý nghĩa lớn đã thực sự góp phần tạo dựng niềm tin với khách hàng, khẳng định nỗ lực phấn đấu của toàn thể CBCNV Điện lực Yên Bình xứng đáng với khẩu hiệu mới của EVNNPC  Vì niềm tin của bạn. Điện lực Yên Bình luôn luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến đóng góp và giải đáp tận tình, chuyên nghiệp những ý kiến phản ánh, tâm tư nguyện vọng từ phía khách hàng, góp phần vào sự thành công của “ Hành trình văn hóa EVN NPC./.

                                                                                    Lù Thị Kim Oanh  – ĐL Yên Bình                                                                  

 
Tin cùng thư mục :
Thực hiện 5S một nét mới trong “ Văn hóa doanh nghiệp”
Thí điểm thực hiện công tác 5S trên lưới điện tại Điện lực thành phố Yên Bái
Đôi điều suy nghĩ về thực hiện văn hóa doanh nghiệp tại Công ty
Điện lực Yên Bình đẩy mạnh xây dựng văn hóa an toàn năm 2018
PC Yên Bái: Phát động thực thi Văn hóa doanh nghiệp năm 2018
5S để nâng tầm văn hóa doanh nghiệp
Văn hóa doanh nghiệp trong đồng phục công sở
5S tại Phân xưởng Sửa chữa và Thí nghiệm điện- Bước chuyển biến tích cực
EVNNPC chính thức khởi động dự án E-Learning và phát động văn hóa học tập không ngừng cho 27 đơn vị thành viên
Quan tâm sức khoẻ cho người lao động là trách nhiệm người sử dụng lao động
Top  |  Home